Quy trình đặt dịch vụ

Tôi đã đặt dịch vụ nhưng chưa nhận được xác nhận qua email. Tôi phải làm gì?

Xin kiểm tra mục Spam trước, sau đó xin liên hệ với chúng tôi qua Hotline 093 345 1930 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tôi sẽ nhận được gì sau khi đặt hàng?

Bạn sẽ nhận được email xác nhận việc đặt hàng bao gồm liệt kê các dịch vụ bạn đã đặt. Bạn cũng có thể xem đơn hàng của mình qua tài khoản trên website. Nếu bạn đã hoàn thành bước thanh toán, nhân viên của VTQ sẽ liên lạc với bạn để gửi voucher dịch vụ tới bạn.

Làm sao tôi biết được đơn hàng của mình có được xác nhận hay không?

Vào website www.vethamquan.com.vn, đăng nhập vào tài khoản của bạn bằng cách chọn icon ở góc trên bên phải, sau đó chọn mục ‘Đơn Hàng’ để xem tình trạng xác nhận của đơn hàng của bạn.

Thông thường VTQ sẽ liên hệ với bạn để xác nhận dịch vụ sau khi bạn đã đặt dịch vụ thành công.

Tôi không biết cách đặt dịch vụ trên website, VTQ có thể đặt giúp tôi?

Nhân viên VTQ không thể đặt giùm dịch vụ cho quý khách vì chỉ được thực hiện khi đăng nhập vào tài khoản của khách hàng.Tuy nhiên, nhân viên VTQ luôn sẵn sàng để hướng dẫn bạn đặt trên website vethamquan.com.vn một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Làm sao để đặt được dịch vụ tại vethamquan.com.vn

Tìm dịch vụ, hoạt động bạn muốn sử dụng và chọn ngày, gói dịch vụ, số lượng tương ứng. Sau đó chọn ‘Đặt’ và tiếp tục ở trang thanh toán. Điền đầy đủ thông tin họ tên, số điện thoại, email, thông tin cần thiết về chuyến đi, chọn phương thức thanh toán. Sau khi đặt dịch vụ sẽ có email xác nhận đơn hàng gửi về email bạn, nhân viên của VTQ cũng sẽ gọi cho bạn để xác nhận lại dịch vụ đã đặt.

Sau bao lâu tôi mới nhận được voucher đã đặt của mình?

Các hoạt động khác nhau có thời gian xác nhận khác nhau tùy theo thông tin được ghi chú trên mỗi hoạt động. Hầu hết các hoạt động đều được xác nhận tức thời hoặc xác nhận trong vòng 24h.